NẾU THÍCH EM HÃY ĐƯA EM ĐẾN CHAPA ECOLODGE

NẾU THÍCH EM HÃY ĐƯA EM ĐẾN CHAPA ECOLODGE

❤️ Em thích buổi sáng tinh mơ thức dậy ở một nơi thật xa, xa rời với cuốc sống ồn ào tấp lập nơi phố thị, xa với cuộc sống bộn bề bon chen, vất vả kiểm sống và học tập. Buổi sáng được ở bên anh trong một không gian thật lãng mạn, được thỏa sức ngắm cảnh và hưởng thụ, nơi chỉ có ta với ta và nồng nàn!
❤️ Em thích cái cảm giác được nằm trong vòng tay anh tại khu nghỉ dưỡng Chapa ecolodge ngắm mặt trời mọc, hay ngắm biên mây trắng đến lạ lùng bao phủ dãy Hoàng Liên Sơn. Cái cảm giác khi chúng ta trao nhau nụ hôn tại ban công phòng nghỉ khi những đám mây trắng tạt vào mặt cũng làm em nhớ mãi!

❤️ Hay thật tuyệt vời làm sao khi anh dắt em băng qua những thửa ruộng bậc thang, tới dòng suối mường hoa thơ mộng mát lạnh, nơi ta không chỉ có thể tắm cho nhau mà còn bắt được cá để nướng nữa!
❤️ Thượng đế tạo ra mùa xuân để xum họp, mùa thu để hẹn hò, mùa đông để sẻ chia. Sau cùng, ngài đã tạo ra mùa hè, thứ mùa dành riêng cho tuổi trẻ với đặc quyền đi bất cứ đâu mà họ muốn. Đường còn rộng mở, xăng còn đầy bình, thì cứ kéo ga và mọi thứ sẽ ổn chỉ cần còn đi bên nhau.
❤️ Chúng ta cần được ở bên nhau nhiều hơn nữa, cần những phút giây riêng tư lãng mạn nhiều hơn nữa, Hãy đưa em đến Chapa Ecolodge anh nhá, giá không đắt đâu anh ….