Chi tiết giá vé các điểm thăm quan ở Sapa cập nhật 2/2022

Chi tiết giá vé các điểm thăm quan ở Sapa cập nhật 2/2022

Sa Pa là điểm đến chưa bao giờ hết hot đối với du khách trong và ngoài nước. Để có sự chuẩn bị cho một chuyến du lịch Sa Pa hoàn hảo, du khách nên biết giá vé tham quan, du lịch ở Sa Pa để tiện lên kế hoạch chi tiêu cho chuyến du lịch Sa Pa sắp tới của mình nhé.

  1. Nhà thờ đá Sapa: Nhà thờ đá Sa Pa nằm ở ngay trung tâm thị trấn Sapa, được xây dựng từ năm 1895.  Đây là công trình cuối cùng còn sót lại từ thời Pháp thuộc mà vẫn còn nguyên vẹn.
  • Giá vé: Miễn phí
  1. Bản Cát Cát: Đây là một bản lâu đời của người Mông, cách trung tâm thị xã Sa Pa khoảng 3km. Nơi đây còn lưu giữ nhiều nghề thủ công truyền thống như trồng bông, lanh, dệt vải… Bản Cát Cát ở gần thị xã Sapa cùng với phong cảnh tươi đẹp nên thu hút rất đông du khách ghé thăm.
  • Giá vé: Người lớn: 90.000đ/vé. Trẻ em: 50.000đ/vé

  1. Đỉnh Fansipan: là nóc nhà Đông Dương, nằm ở độ cao 3143m so với mặt nước biển chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn choáng ngợp khi được tận mắt chứng kiến vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ nơi đây. Để chinh phục Đỉnh Fansipan giờ đây không còn là điều khó khăn,  ngoài tour đi bộ leo lên đỉnh (mất khoảng 2 ngày) bạn có thẻ lựa chọn di chuyển bằng Cáp treo để lên đỉnh Fansipan. Sau khi đi tàu leo núi Mường Hoa, bạn tiếp tục đi cáp treo Fansipan rồi vẫn còn phải trải qua 600 bậc đá nữa mới chạm tay đến đỉnh.
  • Giá vé cáp treo Fansipan Sapa: 750.000 đồng/ vé người lớn, 550.000 đồng/ vé trẻ em, miễn phí cho trẻ dưới 1m. Những trường hợp có hộ khẩu tại Lào Cai sẽ được giảm 200.000 đồng/ vé.
  • Giá tàu hỏa Mường Hoa: 100k/ 1 người.
  • Giá tàu hỏa lên đỉnh Fansipan: 100k/1 người
  1. Thác Bạc: Cách thị xã Sapa khoảng 12km về phía Tây, Thác Bạc nằm trên quốc lộ 4D.  Với độ cao hơn 100m, quanh năm dòng nước trắng xoá đổ tràn xuống dòng suối.
  • Giá vé: 20.000 đồng/ vé, miễn phí cho trẻ em dưới 1m.
  1. Trạm tôn – Thác tình yêu: Cách trung tâm thị xã Sapa 14km, bạn phải đi sâu vào rừng, xuyên qua khu rừng trúc xanh mướt khoảng 1,5km. Vào tháng 3, con đường dẫn tới thác trở nên đẹp hơn nhờ sắc đỏ rực rỡ của hoa đỗ quyên. Tất cả hòa quyện tạo thành bức tranh thiên nhiên quyến rũ. Nơi đây là một trong những điểm bắt đầu hành trình chinh phục đỉnh Fanxipan.
  • Giá vé: Người lớn 70.000đ/vé. Trẻ em: 30.000đ/vé
  1. Má tra – Tả Phìn: Cách trung tâm thị xã Sapa khoảng 12km, đây là nơi sinh sống của đồng bào dân tộc Dao đỏ, Mông. Tả Phìn nổi tiếng với những thửa ruộng bậc thang bao quanh, tu viện Tả Phìn và những nét đẹp trong văn hóa truyền thống được gìn giữ lâu đời của đồng bào nơi đây.
  • Giá vé: Miễn Phí
  1. Vườn đá Tả Phìn: Với diện tích 12 nghìn mét vuông diện tích nhà vườn được chủ nhân thiết kế cải tạo lại mà không hề phá vỡ kết cấu cảnh quan tự nhiên sẵn có. Cùng với vườn đá xen lẫn cả những vườn hồng cổ, thược dược, cẩm tú cầu rực rỡ quanh năm. Khu sinh thái Vườn đá Tả Phìn cũng cung cấp đầy đủ dịch vụ: quầy bar, nơi chế biến thức ăn và khu nhà hàng ẩm thực, khu trưng bày các vật dụng sinh hoạt của các tộc người bản địa, khu dịch vụ tắm lá thuốc của người Dao đỏ…
  • Giá vé: Miễn phí
  1. Lao Chải – Tả Van: Cách thị xã Sapa khoảng 7km, bản Tả Van  là nơi cư trú của đồng bào người Giáy và Mông. Đến đây bạn sẽ cảm nhận được cuộc sống yên ả và thanh bình rời xa cuộc sống xô bồ của thành thị. Bạn có thể thỏa sức ngắm  nhìn những bản làng, những thửa ruoọng bậc thang mênh mông.
  • Giá vé: miễn phí
  1. Đèo Ô Quy Hồ: Đèo Ô Quy Hồ còn được nhắc tới với cái tên đèo Mây bởi trên đỉnh đèo quanh năm mây phủ trắng. Đèo nằm ngay bên cạnh tuyến QL 4D chạy qua dãy Hoàng Liên Sơn, là điểm tiếp ranh giữa hai tỉnh Lai Châu và Lào Cai. Đèo Ô Quy Hồ nằm ở độ cao gần 2000m so với mực nước biển và là một trong các đỉnh đèo cao và hùng vĩ bậc nhất nước ta.
  • Giá vé cổng trời Sapa: 80.000 đồng/ người lớn (đã bao gồm đồ uống).
  • Giá vé chụp ảnh với cây cô đơn: 10.000đ/vé
  1. Cầu Kính Rồng Mây: Cầu kính rồng mây Lai Châu nằm trên đỉnh đèo Ô Quy Hồ, thuộc xã Sơn Bình, huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu, cách Sa Pa 17 km. được mệnh danh là “Đường lên Thiên đỉnh” có hệ thống thang máy lồng kính là công trình đầu tiên có mặt tại Việt Nam.
  • Giá vé: 400.00đ/vé
  1.  Swing Sa Pa (nằm liền kề trung tâm thị trấn Sa Pa): 87 Nguyễn Chí Thanh, Sapa, Lào Cai. Swing Sapa là một khu tổ hợp giải trí bao gồm cà phê, homestay, điểm check-in với tầm view cực xịn xò, nhìn thẳng xuống Vườn Quốc gia Hoàng Liên và được bao phủ trong biển mây sương ngút ngàn mà cũng thật lãng mạn.
  • Giá vé: 80.000đ/vé
  1.  Secret Garden Homestay Sapa: Tọa lạc tại số 56 đường Violet, Secret Garden nằm ngay vị trí trung tâm Sapa, chỉ cách nhà thờ đá 500m, di chuyển bằng Taxi hoặc xe máy chỉ mất 5 phút. Secret Garden Homestay Sapa là 1 khu phức hợp các điểm check in tuyệt đẹp, cho bạn có những bức hình ‘ảo diệu’ lung linh gồm: Bể bơi vô cực, Bubble House, cây cô đơn, giường trên không, xích đu vô cực,  sân Cafe phong cách Địa Trung Hải.
  • Giá vé: 80.000đ/vé (đã bao gồm đồ uống)

Để chuyến đi của bạn thêm ý nghĩa với đầy đủ thông tin và được chuẩn bị chu đáo, hãy liên hệ hoặc đến trực tiếp Trung tâm Thông tin và Xúc tiến Du lịch Lào Cai, số 02 Phan Si Păng, thị xã Sa Pa, Lào Cai hoặc gọi đến số  0214 3871 975 để được tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình và miễn phí.