NHỮNG NGÔI NHÀ NHỎ SIÊU XINH TRÊN ĐỈNH NÚI

NHỮNG NGÔI NHÀ NHỎ SIÊU XINH TRÊN ĐỈNH NÚI

𝑁𝑒̂́𝑢 𝑏𝑎̣𝑛 đ𝑎𝑛𝑔 𝑚𝑢𝑜̂́𝑛 𝑡𝑖̀𝑚 𝑚𝑜̣̂𝑡 𝑟𝑒𝑠𝑜𝑟𝑡 𝑛ℎ𝑜̉ 𝑣𝑢̛̀𝑎 đ𝑢̉ 𝑔𝑎̂̀𝑛 đ𝑒̂̉ 𝑘𝑒̂́𝑡 𝑛𝑜̂́𝑖 𝑣𝑜̛́𝑖 𝑡ℎ𝑖̣ 𝑡𝑟𝑎̂́𝑛 𝑆𝑎𝑝𝑎, 𝑣𝑢̛̀𝑎 đ𝑢̉ 𝑥𝑎 đ𝑒̂̉ 𝑔𝑖𝑢̛̃ đ𝑢̛𝑜̛̣𝑐 𝑠𝑢̛̣ 𝑦𝑒̂𝑛 𝑡𝑖̃𝑛ℎ 𝑡𝑟𝑜𝑛𝑔 𝑙𝑎̀𝑛ℎ, 𝑣𝑢̛̀𝑎 ℎ𝑖𝑒̣̂𝑛 đ𝑎̣𝑖 𝑣𝑎̀ đ𝑎̂̀𝑦 đ𝑢̉ 𝑡𝑖𝑒̣̂𝑛 𝑛𝑔ℎ𝑖 𝑛ℎ𝑢̛ 𝑘ℎ𝑎́𝑐ℎ 𝑠𝑎̣𝑛 3 sao 𝑜̛̉ 𝑡𝑟𝑢𝑛𝑔 𝑡𝑎̂𝑚, 𝑡ℎ𝑖̀ 𝐶ℎ𝑎𝑝𝑎 𝐸𝑐𝑜𝑙𝑜𝑑𝑔𝑒 𝑙𝑎̀ 𝑙𝑢̛̣𝑎 𝑐ℎ𝑜̣𝑛 𝑏𝑎̣𝑛 𝑘ℎ𝑜̂𝑛𝑔 𝑡ℎ𝑒̂̉ 𝑏𝑜̉ 𝑞𝑢𝑎 𝑐ℎ𝑜 𝑐ℎ𝑢𝑦𝑒̂́𝑛 đ𝑖 𝑆𝑎𝑝𝑎 𝑐𝑢̉𝑎 𝑚𝑖̀𝑛ℎ.

Những căn nhà xinh đẹp trên đỉnh núi ruộng bậc thang khu Ý Linh Hồ, thuộc xóm Lồ Lao Chải (Nay là Tổ 1, Phường Cầu Mây,TX Sapa), xung quanh là xóm nhỏ của người bản địa. Cách thị trấn Sapa chưa đầy 3,9km, Chapa Ecolodge giữ được sự yên tĩnh tuyệt đối, không có tiếng xây dựng, ko có ồn ào, chỉ có tiếng trẻ con gọi nhau, tiếng nói chuyện sinh hoạt của gia đình đồng bào.
Thức dậy với không khí trong lành, view thung lũng 360 độ từ ban công. Đi dạo thăm các bản làng của người HMông, ngắm thung lũng Mường Hoa xinh đẹp rộng lớn, để được tận mắt xem và trải nghiệm những nét sinh hoạt rất đời thường của người dân nơi đây.
Những ngôi nhà nhỏ siêu xinh (bungalow) của Chapa Ecolodge được xây dựng rất kiên cố chắc chắn, với nhiều họa tiết trang trí bằng gỗ, mãi lợp cọ hoặc gỗ pơ mu cổ, tạo sự gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt nơi đây được trang bị đầy đủ tiện nghi như một khách sạn 3 sao, đáp ứng thời tiết khắc nghiệt lạnh ẩm của Sapa nhằm tạo cho du khách những đêm nghỉ dưỡng tiện nghi thoải mái nhất, điều mà không phải homestay nào ở Sapa cũng làm được. Giá cả ở đây thì rất cạnh tranh, Khách hàng luôn đạt được giá trị tốt nhất so với số tiền họ chi trả.